ที่อยู่ : ซอย6 ถนนลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี

ริมทะเลรีสอร์ท บางแสน Rimtalay Resort Bangsan

ริมทะเลรีสอร์ท บรรยากาศสบายๆ ติดริมชายหาดวอนนภา ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ดูสะอาด สดใส สบายตา ชมพระอาทิตย์ตกจากระเบียงห้อง เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

• ประเภทธุรกิจ :

รีสอร์ท

• ที่อยู่ Rimtalay Resort Bangsan บางแสน :

ซอย6 ถนนลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

สาขา : บางแสน

• เบอร์โทรศัพท์ Rimtalay Resort Bangsan บางแสน :

0817811323

เบอร์แฟกซ์ : 038387557

อีเมล์ : info@bangsaenrimtalay.com

• เว็บไซต์ :

www.bangsaenrimtalay.com

• การเดินทาง Rimtalay Resort Bangsan บางแสน :

จากถนนเลียบหาดบางแสน ให้ขับรถไปถึงซอย 6 แล้วให้เลี้ยวเข้าซอยไปประมาณ 300 เมตร จะเห็นริมทะเลรีสอร์ท บางแสน

ที่จอดรถ : ด้านหน้าริมทะเลรีสอร์ท บางแสน

ตรวจสอบราคาห้องพัก

Check-in: Check-out:

ภาพในอัลบั้ม: Rimtalay Resort Bangsan บางแสน ดูภาพทั้งหมด

รีวิว : Rimtalay Resort Bangsan บางแสน
0 ดาว
เลว มารยาททรามสุดๆครับ ผมโทรไปถามราคา มีผู้หญิงทุเรศรับ ผมถามว่าห้องพักวันธรรมดาวันที่ 26 มีนาคม ราคาเท่าไร มันบอกว่า 1500 บาท ผมตอบกลับไปว่า ทำไมหน้าเวปไซต์ของโดยตรงของทางโรงแรม เขียนว่า โปรโมชั่นเดือนมีนาคม ถึง เดือนพฤษภาคม ราคา 1400 บาท มันแก้ตัวหน้าด้านๆว่าโปรโมชั่นนั่นมันของเก่าเป็นปีแล้ว แล้วมันก็วางสายผมไปเฉยเลย บัดซบสุดๆ
ความคิดของผมก็คือ คนรับสายหรือคนบริหารโรงแรมนี้มันเป็นพวกฉวยโอกาส มันคงคิดว่าผมไม่ได้เช็คราคาก่อนโทรหามัน พอผมเอาข้อมูลหน้าเวปไซต์ของโรงแรมกระแทกหน้ามัน มันเลยทำแก้ตัวว่าโปรโมชั้่นมันนานแล้ว คุณๆเชื่อหรือว่ามันไม่อัพเดทเวปไซต์ของมันมาเป็นปีแล้ว สันดานนนนนนนน
23 Mar 2014 19 08
เกือบจะไปพักไอ้โรงแรมทุเรศ
0 ดาว
โดนมากับตัวเลยคับ ให้โอนเงินไปจองห้องเราก็โอนไปจอง พอโทรไปถามรายละเอียดการเข้าพักกลับบอกว่าจองเมื่อวานนิแล้วเมื่อวานทำไมไม่มา กินเงินเราไปฟรีๆเลยค่าจอง แล้วยังต่อว่าเราด้วยคำพูดหยาบคายมากแล้ววางหูหนี โทรกลับก็ๆม่รับต้องส่งข้อความไปบอกว่าจะแจ้งตำรวจเพราะเรามีหลักฐานการโอน ถึลรับสายและพูดกะเราดี สุดท้ายบอกว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดวันการเข้าพักจริงๆ เราเลยไม่ได้เอาเรื่องอะไรเพราะมันยุ่งยาก แค่อยากจะฝากเรื่องให้แก่เพื่อนๆที่รักการท้องเที่ยวเช็ครายละเอียดให้ดีมากๆก่อนถึงโอนเงินเด๋วจะโดนแบบเรา ฝากบอกกับผู้บริหารโรงแรมนี้ด้วยว่าใส่ใจกับคำพูดในการพูดกับลูกค้าด้วยคร๊าบบ ปล.เรามีสลิปที่โอนเป็นหลักฐานแล้วก็ใบเสร็รจที่พักที่ใหม่ที่เราเข้าพักเพราะทางโรงแรมอ้างว่าเราจองก่อนวันมาพักเราเลยต้องไปหาที่พักใหม่เลย ถือว่าเป็นการเสียค่าโง่ละกัน ไม่รู้หน้าไม่รู้ใจจิงๆคับนี่ขนาดคนไทยด้วยกัน:o33::o33:
03 Jan 2013 22 55
ขอความเป็นธรรม
0 ดาว
เราเข้าพักแล้ว แต่ช่วงเทศกาลเขาจะไม่ค่อยง้อลูกค้าเราจองทางโทรศัพท์แล้วโอนเงินไป ก่อนโอนพูดกะเราดีมากพอเราโอนไปโทรไปถามว่าได้ห้องไหน อะไร ยังไง พูดจากลับมาแย่มาก โรมแรมดีๆมีอีกเยอะนะคะ
30 Dec 2012 18 08
คิตตี้
0 ดาว
ไม่ได้พักแต่เข้าไปถามเพราะดูดีมีสไตล์แบบวินเทจ สีขาว ลายลูกไม้ทั้งตึก. สะอาด ใหม่ และเห็นวิวทะเลแทบทุกห้อง. แต่หาดไม่น่าเล่นคนเยอะพลุกพล่านมีแต่ร่มกับเตียงผ้าใบ กลางคืนเป็นแหล่งเที่ยวเสียงดนตรีดัง. ค่อนข้างแพงเหมือนกันต่ำสุด2200บาท